Bài viết

Event được mong đợi nhất tháng 8 của hiệp hội SPA TMU: “Đột phá kinh doanh ngành làm đẹp”
24/8 tới đây, Hiệp hội spa TMU sẽ tổ chức hội thảo “Đột phá kinh doanh ngành làm đẹp” tại Trung tâm tổ chức sự kiện và ẩm thực Louis Place, km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
Trung tâm sự kiện Louis Palace
Sự kiện được tài trợ vàng bởi Eros Việt Nam, ông Lê Quyết Thắng - chủ tịch Heros Beauty vinh dự cùng đồng hành để chia sẻ những bí quyết, chiến lược chưa từng bật mý trong ngành spa.
Gian hàng tại sự kiện
Nếu bạn là chủ spa muốn nắm trọn công thức marketing hút khách, là bệnh viện, phòng khám muốn khai thác thêm mảng thẩm mỹ mà chưa biết bắt đầu từ đâu hay những thợ nghề muốn vươn lên làm chủ mà chưa có phương hướng phù hợp thì event này chính là cứu tinh cho bạn đó!!!
Không gian sự kiện
Tham gia sự kiện có chủ tịch Hiệp hội Spa TMU Nguyễn Anh Tuấn, các CEO giàu kinh nghiệm trong ngành: THẢO XINH, HUÂN PHẠM, NGUYỄN QUANG THẮNG, TRƯƠNG XUÂN TRƯỜNG sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn, khúc mắc trong việc vận hành bộ máy marketing sao cho hiệu quả, các chiến lược giúp spa vượt qua khủng hoảng, thu về doanh thu bạc tỷ.
Nếu là newbie, sự kiện chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nguồn lực phát triển bởi tại đây, bạn sẽ được các CEO định hướng phương thức marketing phù hợp và bí quyết chốt sale dịch vụ phun xăm vi diệu, đặc biệt là chiến dịch marketing 0đ thực chiến- rất cần thiết cho một spa start-up phải không nào!
Tại đây, những chuyên gia hàng đầu của hiệp hội spa PMU cũng sẽ định hướng cho các bệnh viện, phòng khám cách chọn phương pháp marketing hiệu quả cũng như cách xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Nội dung sự kiện
- Chiến lược marketing đột phá doanh thu thời kì khó khăn.
- Seri chiến lược Marketing 0 đồng thực chiến (Xây kênh tiktok, xây reels lên xu hướng ra khách hàng tự nhiên)
- Chiến lược dành riêng cho TMV vượt qua khủng hoảng.
- Kinh nghiệm Marketing dịch vụ nâng ngực lên số 1 ngành.
- Bí quyết xây dựng thương hiệu Phù Thuỷ Sa Trễ số 1 Việt Nam
- Phương pháp vận hành bộ máy MKT + Sale chuỗi 18 cơ sở.
- Kinh nghiệm giữ chân nhân sự trọn đời.
- Bí quyết chốt sale dịch vụ phun xăm từ tâm.
- Công thức nhân bản chuỗi và tính cổ phần cho cổ đông.
- Phương pháp vận hành bộ máy nhân sự 100 người trở lên.
- Chiến lược marketing SPA TMV tại Hà Nội và Sài Gòn.
- Chiến lược Marketing dành cho bệnh viện và phòng khám thẩm mỹ doanh thu 10 - 50 tỉ 1 tháng.
- Phòng khám và bệnh viện nên sử dụng phương thức Marketing nào phù hợp, hiệu quả?
- Spa TMV nên theo đuổi phương thức marketing nào tốt nhất?
Và còn nhiều bí quyết kinh doanh sẽ được bật mý tại đây, chần chừ gì nữa mà không tham gia hỡi các chiến binh ơi! Géc gô nào!!!
Cách chọn màu son phù hợp theo từng sự kiện
Mỗi người có một cá tính và phong cách riêng, nên việc lựa chọn màu...
NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY NÊN TÌNH TRẠNG NẾP NHĂN
Nếp nhăn, một dấu hiệu rõ ràng của lão hóa da. Nguyên nhân nào dẫn...
TÌM HIỂU CÁC LOẠI DA: ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁCH CHĂM SÓC
Khi nhắc đến các loại da chúng ta thường đang nói về cách làn da...
CHÌA KHÓA ĐỂ GIẢM MỠ NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ LÂU DÀI
Để giảm mỡ hiệu quả cần có sự kết hợp hài hòa giữa chế độ...